Hướng Dẫn Mở Tài Khoản Chứng Khoán VPBank Securities (VPBS)_ID Quản Lý 999345

HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ MỞ TÀI KHOẢN CHỨNG KHOÁN TẠI VPBANK SECURITIES (VPBankS)

ID Quản Lý – Nguyễn Thế Khải: 999345

3 Bước Mở Tài Khoản Nhanh Chóng Như Sau:

Bước 1. Quét QR Code ảnh bên dưới:

Quét thành công thì điện thoại sẽ đưa Quý vị đến app VPBank Securities trên CH Play (Android) hoặc Appstore (Dành cho IOS).

Nếu Quý vị không biết quét QR Code này thì có thể bỏ qua để vào ngay Bước 2 nhưng lưu ý: cần nhập ID quản lý là 999345 trong quá trình đăng ký tài khoản ở Bước 3.

Bước 2. Tải phần mềm VPBank Securities (CH Play hoặc IOS)

Bước 3. Nhập thông tin theo yêu cầu

Lưu ý chụp ảnh căn cước tránh ánh sáng chói trực tiếp. Tài khoản mở thành công sẽ nhận SMS thông báo thành công!

Please install and activate the "Contact form 7" plugin to show the contact form.

THÔNG TIN BIỂU PHÍ GIAO DỊCH TẠI CHỨNG KHOÁN VPBANK SECURITIES

Là một trong số ít công ty chứng khoán tại Việt Nam áp dụng biểu phí giao dịch thấp và linh hoạt nhất. Với giá trị bình quân phiên trên 2 tỷ VNĐ thì nhà đầu tư sẽ được hưởng mức phí cạnh tranh bậc nhất tại Việt Nam.

Bên cạnh việc chọn được mức chi phí thấp thì Khải Nguyễn sẽ hỗ trợ giúp Quý vị Nhà đầu tư chọn được cho mình những cổ phiếu thật chất lượng về trung hạn để việc đầu tư đạt hiệu quả tối ưu.

Với lợi thế ngân hàng thương mại VPBank đứng phía sau thì việc cung cấp các gói lãi suất Margin linh hoạt và cạnh tranh là điều mà VPBS luôn hướng đến.

Do thị trường vừa trải qua đợt giảm điểm mạnh kéo dài từ tháng 4/2022 và xu hướng tăng lãi suất liên ngân hàng hiện tại năm 2023 nên VPBS đang có sự điều chỉnh tăng về lãi margin. Song Khải Nguyễn tin những thời điểm thuận lợi khi nền kinh tế ổn định hơn, như giai đoạn cuối 2021 – đầu 2022 thì VPBS vẫn duy trì lãi suất cạnh tranh từ 10%/năm.

Quý vị Nhà đầu tư có thể liên hệ trực tiếp cho Khải Nguyễn để trao đổi chi tiết về Chi phí giao dịch, lãi suất dành cho Nhà đầu tư VIP hay lãi suất Deal Margin.

Khải Nguyễn tin với lợi thế vốn điều lệ cao nhất Việt Nam 15.000 tỷ đồng (và sẽ còn tăng lên nữa trong 3-5 năm tới) và sự hậu thuẫn vững chắc từ ngân hàng mẹ VPBank phía sau thì VPBS sẽ luôn có những sản phẩm kịp thời, cạnh tranh với chi phí hợp lý cho đại đa số nhà đầu tư.

Quý vị cùng trải nghiệm để cảm nhận nhiều hơn nhé !

Best Regards,

————————- 

Nguyễn Thế Khải (Mr.)

Giám đốc Quan hệ khách hàng và Tư vấn đầu tư

 

Công ty Chứng khoán VPBank Securities JSC.

A. Toà Nhà MPlaza, Số 39 Lê Duẫn, Quận 1, TP, HCM

E. khaint@vpbanks.com.vn

P. 0938 936 123