Hướng Dẫn Nộp Tiền Giao Dịch Chứng Khoán VPBank Securities (VPBS) – ID Quản Lý 999345

Quý vị Nhà đầu tư thân mến,

Lời đầu tiên cho Khải Nguyễn gửi lời chúc mạnh khoẻ, như ý, đầu tư thành công. Khải Nguyễn gửi lời tri ân chân thành nhất vì Quý vị chọn đồng hành đầu tư cùng VPBS nói riêng, và cùng đội ngũ Tư vấn Khai Nguyen Investment nói chung.

Sau khi mở tài khoản thành công thì bước tiếp theo Nhà đầu tư cần chú tâm chuẩn bị kỹ đó chính là Chọn lựa cổ phiếu chất lượng giá trị, có triển vọng 3-5 năm vẫn tăng trưởng từ 20%/năm trở lên. Với một thị trường chứng khoán thuận lợi tăng trưởng ổn định thì một công ty có tốc độ tăng trưởng Doanh thu và EPS từ 25% trở lên hoàn toàn có thể tăng giá 200% sau 3,5 năm.

Sau đây Khải Nguyễn xin phép tóm gọn phương thức Nộp tiền giao dịch vào tài khoản VPBS như sau:

  • Tài khoản thụ hưởng chuyển tiền chính là số tài khoản chứng khoán của Quý vị cộng thêm số 0 ở đầu, và số 6 (hoặc số 1) ở đuôi.
  • Ví dụ tài khoản của Quý vị là 116C336699 thì số tài khoản thụ hưởng tại Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng VPBank chính là: 0116C3366996 (đối với tài khoản ký quỹ) và là: 0116C3366991 (đối với tài khoản thường không dùng margin)

Quý vị Anh Chị xem chi tiết bên dưới để nắm rõ thêm. Khải Nguyễn rất sẵn lòng lắng nghe mọi thắc mắc và những trăn trở về đầu tư của Quý vị cho chặng đường 3-5 năm tiếp theo.

Mến chúc Quý vị Nhà đầu tư thật nhiều mạnh khoẻ, bình an, đầu tư thành công !

PS. Lưu ý để đăng ký mở tài khoản mới tại Chứng khoán VPBS quý vị vui lòng điền ID người tư vấn là: 999345 – Nguyễn Thế Khải

Related Posts

Leave a Reply